วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ตุ๊กตา” หน้าเป๊นเป็น .. ขอเป็นแมวเชื่่องๆ เคียงข้างแฟนรวย

ASTVผู้จัดการออนไลน์ - เหวียนหง็อกจีง “ตุ๊กตาหน้าเป็น” ของแฟน กระฉ่อนอีกครั้งหนึ่ง สังคมออนไลน์จับกลุ่มวิพากษ์เธอมาข้ามสัปดาห์ หลังการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดเกี่ยวกับสัมพันธ์ระหว่างเงินกับความรัก พูดถึงรสนิยมของผู้ชายที่เธอพบและรู้จัก ซึ่งนางแบบสาวกล่าวว่า จำเป็นจะต้องเลือกแฟนรวยๆ และยินดีที่จะเป็นแมวเชื่องๆ ตัวหนึ่งอยู่เคียงข้างแฟนรวยของเธอ
      
       คำให้สัมภาษณ์ล่าสุดนี้ สะท้อนสิ่งที่พูดให้สังคมฮือฮาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเธอระบุว่า “ชาตินี้ไม่ขอแต่งกับชายจนๆ” และ “ความยากจนน่าชิงชัง” และ “รักกับหนูต้องจ่ายแพงนะ”
      
       ข้ามสัปดาห์มานี้ ชาวเน็ตๆ นับร้อยๆ คนในเวียดนาม ขว้างก้อนหินใส่คำพูดของเธอ แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่กล่าวว่า ตุ๊กตาพูดตรงไปตรงมา และจริงใจไม่ปิดบัง ไม่มีอะไรแอบแฝง
      
       ระหว่างมาถ่ายแบบให้แก่นิตยสาร MARS ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อต้นปีนี้ ตุ๊กตาไม่ปฏิเสธว่า เธออยู่กินกับแฟนหนุ่มที่ร่ำรวยโดยที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แม้จะยอมรับว่าไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสำหรับใครๆ ให้สัมภาษณ์สัปดาห์ที่แล้ว เธอยืนยันในเรื่องนี้
      
       “ความรักที่ไม่มีเงินเหรอคะ... คนเรากินดินได้หรือเปล่าละคะ” นางแบบฮอตตอบคำถามซื่อๆ ที่กระเทือนอารมณ์ของหลายฝ่าย ขณะที่กองเชียร์บอกว่า เธอพูดได้ตรงใจ และกินใจ
      
       “เห็นๆ กันอยู่แล้วว่าคนอย่างหนู งานที่หนูทำไม่มีความมั่นคง หนูไม่อาจจะดูแลตัวเองได้” ตุ๊กตากล่าวเสริม จากที่เคยอธิบายให้ชาวเน็ตฟังมาแล้วว่า เหตุที่เธอเลือกรักกับชายหนุ่มที่ร่ำรวยก็เนื่องจากอดีตที่ยากจนติดดินของ ครอบครัว และตัวเธอเอง
      
       “ความจนมันเป็นฝันร้ายสำหรับหนู คนจะดูถูกเหยียดหยามในยามที่สิ้นไร้ ตอนหนูเป็นเด็กหนูจึงใฝ่ฝันว่าอนาคตจะต้องรวยให้ได้” ตุ๊กตากล่าว