วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"พลอย" ลั่นไม่ซวยแต่บททดสอบเยอะ ไม่ใจอ่อน "ต้าร์" ขอแต่งงาน

เรียกว่าช่วงนี้งานเข้าถี่จริง ๆ สำหรับสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เพราะนอกจากจะถูก   คนโพสต์ด่าในอินสตาแกรมว่าไปทำหน้ามาแต่ไม่ได้เท่าขี้เล็บของสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แล้ว ก็ยังถูกรถชนแล้วหนีอีก ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวพลอยในงาน “ยูนิโคล่ ฟอล/วินเทอร์ 2012” ที่เซน แกลอรี่ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ว่า
 
“ตอนนี้บททดสอบพลอยคงเยอะ แต่เคยขอแฟนคลับไปแล้วว่าใช้คำสุภาพในการคอมเมนต์ทุกเรื่อง กับคนนี้หลายคนก็คงเห็นว่าเกินไปจริง ๆ เขาตามไปด่าทุกคน ตอนนี้พลอยบล็อกเขาไปแล้วค่ะ คงไม่มีอะไรแล้วมั้ง” ช่วงนี้เหมือนดวงซวยเพราะมีเรื่องรถชน แล้วยัง      มีเรื่องนี้อีก? “ไม่ได้ถือว่าซวย อยู่ที่ว่าเราจะจัดการ        มันยังไงแค่นั้นเอง” กลัวคนมองว่าคำพูดเราแรงไปไหม? “ถ้าจะลงข่าวพลอยเลวฝ่ายเดียว คงไม่ถูกใช่ไหม ต้องดูว่าเขาพูดอะไรกับพลอยก่อนหน้านั้น พลอยมีค่ะ (โชว์ข้อความในอินสตาแกรม) พวกนักเลงคีย์บอร์ด พลอยก็จัดการในส่วนของพลอย” รู้สึกยังไงที่เขาเอาเราไปเปรียบเทียบกับดาราคนอื่น? “ไม่รู้ค่ะ เขาเหมือนโรคจิตนะ เพราะอีกอันนึงเขาก็ว่าพลอยกับชมพู่ เขาบอกว่าทำเป็นสนิทกับชมพู่ จริงใจกับเขาเหรอ เกาะเรยาดัง อีนี่ลาว แล้วก็มาเปรียบเทียบพลอยกับพี่อั้ม พลอยไม่ชอบแบบนี้มันป่วน เหมือนเขายุยงให้แฟนคลับตีกัน เขาว่าพลอยว่าหน้าพลอยไม่ได้เท่าขี้เล็บพี่อั้ม ก็บอกไปว่าหน้าน้องก็ไม่เท่าเหมือนกันค่ะ”
ถามถึงความคืบหน้ากรณีที่เราประกาศตามหาคนขับรถชนรถเราเป็นไงบ้าง? “แจ้งความไปแล้วแต่ยังไม่เห็นมา แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราทำประกันไว้ เดี๋ยวให้ตำรวจตามไปแล้วกัน ถามว่าเสียหายมากไหมก็ซ่อมได้ แต่พลอยไม่ชอบตรงที่ว่าขับปาดแล้วหนีไปเลย” ต้าร์บอกว่าเขาก็อยากแต่งงาน จะทำให้พลอยมั่นใจและยอมแต่งงานด้วย? “พี่ต้าร์เป็นคนดี แต่ตัวพลอยเองยังไม่พร้อมแต่งงาน ยังไม่อยากมีครอบครัว ถ้าเราอยากแต่งจะแต่งเอง แต่อาจจะไม่แต่งก็ได้” ไม่ใช่เพราะยังไม่มั่นใจในตัวเขา? “พลอยไม่เชื่อเรื่องการแต่งงานเท่าไหร่ เพราะที่บ้านหย่าร้างกันหมด เราใจเย็น ๆ ดีกว่า รอให้ถึงเวลานั้นจริง ๆ พลอยแต่งงานได้ครั้งเดียว ถ้าหย่าร้างถือว่าพลอยทำบาป พลอยไม่อยากทำอย่างนั้น อาจจะไม่ต้องแต่งก็ได้ อยู่กันไปเรื่อย ๆ ก็ดีค่ะ” แสดงว่าพลอยไม่ซีเรียสกับการอยู่ด้วยกันก่อน? “พลอยอายุจะ 30 ปีแล้ว หลายคนไม่แต่งงานเขาก็อยู่กันได้ รักกันได้ ไม่มีข้อผูกมัดค่ะ”.

ที่มา  dailynews.co.th